Sunday 10 May 2020

Tâm sự người hát bài quê hương





Xin đừng hỏi [Am] tôi tại [Dm] sao
Tại [E7] sao tôi hay hát nhạc [Am] buồn
Xin đừng hỏi [G] tôi tại sao
Tại [E7] sao tôi hay hát dân [Am] ca

Xin đừng hỏi [F] tôi đừng hỏi [Dm] tôi
Sao tôi [G] hay hát ngoài chiến [C] trường
Sao tôi [Dm] không hát ở vũ [F] trường
Say mê [G] theo vũ điệu nhiệt [E7] cuồng thị thành

Biết trả lời [Am] sao người [Dm] ơi, người [E7] ơi
Chắc người cũng [Am] hiểu rằng
Quê mình từ [Dm] lâu lửa [G] binh
Lửa [E7] binh gieo tang tóc triền [Am] miên

Bây giờ bình [F] yên, dù bình [Dm] yên
Nhưng khăn [G] sô thiếu phụ vẫn [C] còn
Nhưng anh [Dm] em thiếu hụt hao [F] mòn
Nên tôi [G] hay hát lời nhạc [E7] buồn quê [Am] hương

Người [F] ơi bởi [E7] tôi không là gỗ [Am] đá
Trong [G] tôi, trong [E7] tôi chan chứa tình [Am] người
Nên trên môi [Dm] tôi trên môi [G] tôi hay thiếu nụ [C] cười

Vì nụ [E7] cười là nước mắt [F] khô
Mà người [Am] đời che lấp tâm [C] tư
Người [Dm] ơi tôi [E7] không dối mình dối [Am] đời

Xin người hiểu [Am] cho
Dù [Dm] tôi, dù [E7] tôi vương tơ kiếp nợ [Am] tằm
Nhưng người hiểu [Dm] cho
Hồn [G] tôi, hồn [E7] tôi ôi chan chứa tình [Am] quê

Nên cả đời [F] tôi
Cả đời [Dm] tôi, tôi say [G] mê khúc nhạc u [E7] buồn
Tôi yêu [Bb] thương tiếng hò êm [F] đềm
Như yêu [G] sông núi mình, một [E7] trời khổ [Am] đau


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll