Saturday 18 April 2020

Vừa hết cơn đau

Vừa hết cơn đau (Anh Bằng)





1. Tôi ngỡ [Am] anh đã quên thật rồi đã quên một [Dm] người
Và giờ [Am] đây nhìn cuối chân [G] mây
Con chim [G7] lồng buột cánh xa [C] bay. [E7]

Tôi ngỡ [Am] tôi mất anh thật rồi cách chia trọn [Dm] đời
Và từ [Am] đây mặc bến trong [E7] đời
Trên sóng nước con thuyền buông [Am] xuôi.

ĐK:
Ôi những thương [C] đau triền miên
Ngày không còn [Dm] nhau [E7]
Anh bước [Am] đi bên kia [F] cầu
Tôi đứng [G] trông bên đây [C] cầu
Đôi trái [E7] tim mang u sầu
[Am] Tình yêu đã chết chua cay hôm [E7] nào
Bây giờ vừa hết cơn [Am] đau.

2. Tôi ngỡ [Am] anh sẽ không trở lại biết đâu một [Dm] ngày
Một ngày [Am] vui tình đến bên [G] ta
Như sông [G7] cạn gặp lúc mưa [C] sa. [E7]

Tôi ngỡ [Am] tôi chết trong đợi chờ có ai nào [Dm] ngờ
Trời mùa [Am] đông gặp nắng xuân [E7] về
Cho hoa bướm đi vào đam [Am] mê.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll