Saturday 18 April 2020

Hồi chuông xóm đạo








Người [Am] hỡi tôi biết yêu là khổ
Xin kể lại chuyện [Dm] xưa lưu bút trong nhật [Am] ký
Chiều [Dm] nay nghe hồi chuông xóm [E7] Đạo vẫn nhớ thương và [Am] buồn

Chuyện mười trăm trôi [Am] qua khi em còn đến [Dm] trường
Tuổi đời đẹp như [Am] thơ hoa bướm mộng mơ
Ngày [G] xưa tôi còn dại [C] khờ yêu em chẳng [G] dám hẹn hò đôi [Am] câu

Ngày [Am] xưa em xinh đẹp mỹ [Dm] miều
Tóc thề buột cheo [Am] leo yêu quá là yêu
Ngày [G] xưa tôi học thì [E7] lười
Yêu em chỉ [G] nhớ nụ cười môi [Am] em.

Trường em [A] ngó qua ngát chuông nhà [F#m] thờ
Chủ nhật em xem lễ tôi học bài vu [Bm] vơ
Giờ tan [A] lễ hai đứa chung đường [F#m] về
Em thẹn thùng không [Bm] nói tôi [E7] đứng lại không [Am] đi

Rồi mười năm trôi [Am] êm hoa trắng cài áo tím
Không từ giã một [Dm] lời từng hồi chuông xóm [Am] đạo
Rộn ràng mừng thành [E7] lễ áo tím ngày vu [Am] quy


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll