Saturday 18 April 2020

Mai tôi đi







Mai tôi [Am] đi, chắc trời giăng [F] mưa lũ
Mưa thì [E7] mưa, chắc tôi không [Am] bước vội
Nhưng chậm thế [E7] nào thì cũng sẽ xa [G] nhau
Mình cũng sẽ xa [E7] nhau

Mai tôi [Am] đi, chắc rằng [F] sông Seine khóc
Nhưng lệ [E7] rơi sẽ khô theo [Am] tháng ngày
Cho dù cách [E7] nào thì cũng sẽ xa [G] nhau
Mình [E7] cũng sẽ xa [Am] nhau

Mai tôi [Am] đi xin đừng nhìn [F] theo, xin đừng đợi [E7] chờ
Đời trăm muôn [Dm] góc phố con đường dài [F] thật dài
Thẳng mãi có bao nhiêu thẳng mãi có [E7] bao nhiêu

Mai tôi [Am] đi, xin đừng gọi [F] tên thêm nhiều [E7] muộn phiền
Dù môi kêu đắm [Dm] đuối hay một trời ngậm [F] ngùi
Cùng đành lòng xa [E7] thôi cũng đành lòng [Am] xa thôi

Mai tôi [Am] đi, chắc rằng [F] Paris nhớ
Nhưng dù [E7] sao, nhớ nhung rồi [Am] sẽ mờ
Muôn vạn ưu [E7] sầu rồi cũng sẽ xa [G] nhau
Mình cũng [E7] sẽ xa [Am] nhau


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll