Saturday 18 April 2020

Nàng áo tím

Nàng áo tím (Anh Bằng)






Thường ngày nàng [Am] vẫn đi về chung lối [F] xóm qua [Dm] trước sân nhà [Am] tôi
Một chiều nàng [C] thấy tôi nhìn vội nghiêng [F] nón che [E7] miệng hé môi [Am] cười
Trời chiều dần [Dm] tàn ánh nắng lấp [G] lánh như đùa [F] mái tóc buông [C] lơi
Áo tím phất [Am] phới đi khuất rồi [F] tình yêu chợt [E7] đến nghe buốt tâm [Dm] tư hồn [Am] lẻ loi

Biết [G] khi yêu thương là [F] chuốc lấy đoạn trường [Am] cay đắng
Vẫn [Dm] vui, tôi chân thành [F] trút hết tình yêu cho [Am] nàng
Đã [G] lâu, tôi chưa hề [F] nói với nàng một [Am] câu hứa
Sợ [Dm] khi thổ lộ tâm [F] tình đời không [G] đẹp như [Am] ước mơ !

Rồi một chiều [Am] nắng thanh bình chim đua [F] hót hoa [Dm] bướm chung niềm [Am] vui
Bàng hoàng vì [C] thấy ai cười trong tiếng [F] pháo ôi [E7] mộng vỡ tan [Am] rồi
Đời mình nào [Dm] ngờ có những phút chứng [G] kiến đưa người [F] ấy đến xe [C] hoa
Thiếu nữ áo [Am] tím đi lấy chồng [F] người ơi buồn [E7] không? ai biết cho [Dm] ai sầu tôi [Am] không?


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll