Saturday 18 April 2020

Sầu lẻ bóng 2





1.Từ khi mất nhau [Am] rồi tim tôi thành sỏi đá
Đêm đêm chập chờn trong giấc [Em] ngủ
Nghe [Am] hồn như dòng suối trôi vào [C] khoảng vắng hư [E7] vô
[Am] Vết thương trong hồn đã như [C] khô. [Am]

Người ơi mấy ai [Am] ngờ ra đi rồi là hết
Ra đi là vùi chôn tất [Em] cả
Chôn [Am] vùi đôi hình [E7] bóng nhân tình [Am] sớm tối bên [C] nhau
[Em] Những đêm tâm [G] sự tay gối [Am] đầu.

ĐK:
[Am] Ai, ai bảo thời gian không biến đổi
Khi [D] thề nguyền trăm [Am] năm vẫn yêu [E7] tôi, hỡi người [Am] ơi
[G] Ai, [Em] ai cầm tay tôi mãi không [G] rời
Ôi [Am] lời nói ngọt [D] ngào trên đầu [E7] môi!

[Am] Tôi, tôi hiểu thời gian như cánh nhỏ
Chim [D] trời một khi [Am] khôn lớn bay [E7] đi với mộng [Am] mơ
[G] Tôi, [Em] tôi hiểu xưa tôi quá tin [G] lời
Nên [Em] giờ sống lẻ [Am] loi.

2. Còn đôi lá thư [Am] tình mang theo làm hành lý
Tôi xin bằng lòng ôm nỗi [Em] khổ
Ghi [Am] vào trong nhật ký như là [C] vết tích yêu [E] đương
[Am] Bước đi âm thầm với phong [C] sương. [Am]

Và xin cảm ơn [Am] người bao nhiêu chuyện lừa dối
Nhưng khi người đành tâm chối [Em] bỏ
Ân [Am] tình tôi còn giữ như một thoáng nắng mong [C] manh
[Em] Chút hương kỷ niệm hai đứa [Am] mình.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll