Saturday 18 April 2020

Tình phai





Em đã cho [Am] tôi thời gian tuyệt dịu
Với chiếc hôn [Em] nồng môi ấm hương yêu
Nhưng tiếc thay [Am] sao ngày vui qua [C] mau
Phút ân ái đã phai [Em] màu, chuỗi sầu này dâng lên [E7] cao

Cho đến hôm [Am] nay thì tình nhạt rồi
Chén đắng vơi [Em] đầy tôi tiếc thương tôi
Xin cám ơn [Am] con đường xưa ta [C] quen
Cám ơn cánh tay ân [Em] tình
Cám ơn khoảng thời gian [Am] xanh

Tình [Em] yêu không đẹp như ước [F] mơ
Tình [G] yêu khóc buồn như [C] mưa
Tình [Dm] yêu đến như mù [F] lòa
Đến như dại [C] khờ, cuối cùng thì mình bơ [Am] vơ

Thôi nói bao [Am] nhiêu thì cũng lạnh lùng
Cũng chỉ riêng [Em] mình ngày tháng buồn tênh
Ôi kiếp [Am] sau xin làm thân cây [C] thông
Đứng nghe gió than trên [Em] đồng
Khóc thương cho người long [Am] đong.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll