Saturday 18 April 2020

Sài Gòn thứ bảy





1. Sài Gòn thứ bảy ngàn hoa trên [Am] đường
Lòng mình cứ tưởng mùa xuân yêu [F] đương [Am]
Đời tôi năm tháng phong [G] sương
Dầm mưa dãi nắng biên [C] cương
Nay tôi [F] về thăm người tôi [E7] thương.

2. Sài Gòn thứ bảy còn ai mong [Am] chờ
Một người lính trẻ về thăm kinh [F] đô [Am]
Người lính chiến ấy là [G] tôi
Lần [F] đi khi nắng đang [E7] vơi
Gởi trọn nỗi thương cuộc [Am] đời.

ĐK:
Ô hay chốn [C] đây
Bao lần tay nắm [Am] tay
Nhưng rồi chiều hôm [Dm] nay
Tôi đi tìm em nào [E7] thấy
Thôi [Am] nhé giây phút sống tơ [Dm] vương
Ngày [G] mai tôi lên [C] đường
[E7] Với những người [Am] thương.

3. Tiền đồn vắng vẻ mà sao không [Am] buồn
Sài Gòn thứ bảy mà nghe cô [F] đơn [Am]
Còn biết nói những gì [G] hơn
Tình [F] tôi dâng hiến giang [E7] sơn
Chắc người ấy không giận [Am] hờn.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll