Saturday 18 April 2020

Huế xưa




Tôi có người [C] em Sông Hương Núi [Am] Ngự
Của lũy [Dm] tre Thôn Vỹ hiền [G] từ
Của kinh [C] thành cổ xưa thật [G] xưa [D][G]

Buổi [C] trưa em che nón [Am] lá
Cá Sông [Dm] Hương liếc nhìn ngẩn [G] ngơ
Lũ chim [Dm] quyên ngất ngây từ [G] xa [D][G]

Tôi sống độc [C] thân trong căn phố [Am] nghèo
Bởi trót [Dm] thương nên nhớ thật [G] nhiều
Bởi em [C] là hạnh phúc tình [G] yêu [D][G]

Ở [C] bên ni qua bên [Am] nớ
Cách con [Dm] sông chuyến đò chẳng [G] xa
Nhỏ sang [Dm] thăm có [G] anh đợi [C] chờ [G][C]

Huế [F] ơi không biết bây [C] chừ
Tiếng ca nào [Dm] vương bên mạn thuyền [G]
Có ai chờ [C] ai qua Trường Tiền
Không biết bây [G] chừ
Nữ [Am] sinh mang nón bài [Dm] thơ
Để [G] trai xứ [D7] Huế mộng [G] mơ [D][G]

Huế [F] ơi ta nhớ muôn [C] đời
Bóng trăng hồ [Dm] sen trong Hoàng Thành [G]
Tiếng chuông từng [C] đêm Thiên Mụ buồn
Ta nhớ muôn [G] đời
Người [C] con gái Huế quá [G] xinh
Tóc mây ngang lưng trữ [C] tình [G][C]

Non nước Thần [C] Kinh quê hương đất [Am] lạnh
Cả trái [Dm] tim sông núi của [G] mình
Cả linh [C] hồn của dân hùng [G] anh [D][G]

Bởi [C] đâu gây nên nông [Am] nỗi
Cánh chim [Dm] bay giữa trời lẻ [G] loi
Nhỏ tôi [Dm] yêu khóc bao giờ [G] nguôi [D][G]

Tôi đã lạc [C] em trong cơn biển [Am] động
Để tháng [Dm] năm hai đứa lạnh [G] lùng
Để đêm [C] ngày kẻ nhớ người [G] mong [D][G]

Khổ [C] đau cao như mây [Am] tím
Phố năm [Dm] xưa đã buồn buồn [G] thêm
Nhỏ yêu [Dm] ơi biết [G] đâu mà [C] tìm [G][C]


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll