Wednesday 13 May 2020

Chín tháng quân trường

Chín tháng quân trường (Hoài Nam)





1. Cuộc liên hoan nửa khuya sắp [Am] tàn
Mà sao tình mình thêm chứa [C] chan
Siết tay [G] nhau mến trao lần [C] cuối
Viết cho [Dm] nhau những dòng lưu [Am] niệm
Của những ngày trong quân trường mình sống yêu [Dm] thương
Qua [G] chín tháng phong [C] sương. [E7]

2. Tuổi thư sinh đã qua mất [Am] rồi
Giờ chỉ còn lại anh với [C] tôi
Gắn trên [G] vai chiếc lon chuẩn [C] úy
Sáng mai [Dm] đây giã biệt kinh [Am] kỳ
Giây phút này hai đứa mình còn có đêm [Dm] nay
Để [E7] thương nhớ tràn [Am] đầy.

ĐK:
Đôi [F] ta là chiến sĩ xa [C] nhà
Mang theo kỷ [Am] niệm làm quà mai [G] sau
Mình còn gì cho [Dm] nhau nữa không bạn đời [C] nhé
Đêm vui đã khuya [G] rồi ta [E7] tạm biệt nhau [Am] thôi.

3. Dù hai ta có xa cũng [Am] gần
Nên mỗi lần mình nhắc đến [C] nhau
Nhớ biên [G] thư đổi trao nhiều [C] nhé
Kể nhau [Dm] nghe những chuyện vui [Am] buồn
Ở chiến trường chuyện ân tình mình đã yêu [Dm] thương
Người [E7] em gái hậu [Am] phương.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll