Wednesday 13 May 2020

Tình bạn Quang Trung

Tình bạn Quang Trung (Hoài Nam - Duy Hải)





Mình vui đêm [Am] nay rồi mai chia [Dm] tay mỗi người đi một [Am] ngả
Từ giã Quang [Dm] Trung anh ra vùng hoa [Am] tuyến tôi về miền cao [G] nguyên
Ba tháng trường quyến [Am] luyến giờ sắp chia [Dm] tay
Ta trao nhau gì đây khi đôi mình là [Am] lính
Chỉ còn một tấm [F] hình tặng nhau làm [E7] quà kỷ niệm giữa tình [Am] ta.

ĐK:
Đêm nay ta cùng [F] hứa chung một [Am] lời
Vì [G] đời mỗi đứa một [C] nơi
Cho dù anh gốc [F] bể cho dù tôi chân [E7] trời
Tình mình vẫn thế mà thôi.

Mai đây ta cùng [F] quyết đắp xây hoà [Am] bình
Nặng tình yêu mến quê [Dm] hương thời [G] gian nước chảy đá [Em] mòn
Tình ta mãi [F] mãi vẫn [E7] còn thương [Am] nhau.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll