Wednesday 13 May 2020

Những dòng lưu niệm







1. Thấm thoắt một năm hè nay [Am] lại về
Sắp phải xa [Dm] bạn lòng tôi [E7] tái tê [Dm]
Ve kêu não [G] nề, phượng rơi ngập [C] lối [F]
Trường xưa lớp [E7] cũ luyến nhớ đầy vơi.

2. Nét bút mực xanh mình ghi [Am] thật nhiều
Những dòng lưu [Dm] niệm bạn tôi [E7] mến yêu [Dm]
Mai đây mỗi [G] người về quê một [C] ngả [F]
Tình đôi ta [E7] sẽ mãi không lìa [Am] xa.

ĐK:
Ðêm nay sân [Dm] trường sân trường ngập hoa [Am] đăng
Mà [F] lòng tôi thấy bâng [E7] khuâng. [Am]
Phút chốc nữa [Dm] đây sau [G] tiệc liên hoan [C] này
Bọn [E7] mình đành phải [Am] chia tay.

3. Không biết tại sao lòng tôi [Am] nghẹn ngào
Nói chẳng nên [Dm] lời một câu [E7] chúc nhau [Dm]
Mang bao kỷ [G] niệm buồn vui từ [C] đó [F]
Bạn thân yêu [E7] hỡi có thấu [Am] lòng tôi.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll