Wednesday 13 May 2020

Nếu chúng mình cách trở



1. Nếu lỡ chúng mình hai đứa [Am] xa nhau
Nhìn mưa trên [Em] phố em có [Am] thương sầu
[G] Có nghe cay mắt chiều mưa [Em] đổ
Có nghe lòng xót xa [F] đau
Hay em vội quên [E7] ngày đó

2. Nếu lỡ chúng mình hai đứa [Am] chia phôi
Đời em con [Em] gái đã lỡ [Am] yêu rồi
[G] Vắng anh em biết còn ai [Em] nữa
Những khi hờn dỗi xa [F] xôi
Còn [E7] ai đưa đón [Am] trong đời [Dm][Am]

ĐK: Vẫn [Am] biết yêu [C] em yêu nhiều [Em] lắm
Nhưng [F] tình ta [A7] mãi còn trái [Dm] ngang
Em [G] ơi đừng [Em] nói làm anh [C] sợ
Và [A7] rủi mình cách [Dm] trở
Anh để [Em] tang em suốt [Am] cuộc đời [Dm][Am]

3. Nếu lỡ chúng mình hai đứa [Am] hai nơi
Làm sao anh [Em] sống khi mất [Am] nhau rồi
[G] Vắng em đôi phút là nhung [Em] nhớ
Chỉ yêu và biết em [F] thôi
Thề yêu [Em] em yêu mãi [Am] muôn đời [Dm][Am]


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll