Wednesday 13 May 2020

Vọng gác đêm sương

Vọng gác đêm sương (Mạnh Phát)





1. Buông khói ngây [Am] thơ tôi kể người [E7] nghe một chuyện tâm [Am] tình [Dm]
Nửa đêm giá [Am] lạnh bỗng nghe ấm một tình thương trong [G] tim [E7]
Sương rớt trên [Am] vai qua ngõ hồn [Dm] trai vào [G] lòng đêm [C] dài
Gác súng biên [E7] thùy một cơn gió buốt khơi chuyện ngày [Am] qua

2. Nhớ lúc xa [Am] xưa tôi có người [E7] em tuổi đẹp trăng [Am] tròn [Dm]
Tuy rằng không [Am] gặp không hẹn bao giờ và chưa yêu [G] thương [E7]
Phong kín tâm [Am] tư tôi giấu đời [Dm] trai vào [G] mộng đăng [C] trình
Giữa buổi trăng [E7] rằm lìa xa gác ấm không hề gặp [Am] nhau

ĐK:
Thuở học [G] trò còn buồn vu [C] vơ thức bao [E7] đêm làm thơ rồi đợi [G] chờ
Mưa trắng [C] đêm vào khung cửa [Am] nhỏ ngỡ thầm [G] là người thơ qua trong [C] mơ
Phút vấn [E7] vương bàng hoàng hơi [Am] sương nửa vầng trăng vọng gác đêm [Dm] trường
Trăng còn in trên gối [Am] chiếc thì còn nhiều thắm [E7] thiết và mơ ước thêm [Am] nhiều

3. Mơ ước mai [Am] đây đem nửa vầng [E7] trăng về làm trăng [Am] đầy [Dm]
Lối xưa đón [Am] mời ước vọng đến người bàn tay trong [G] tay [E7]
Đêm trắng hoen [Am] sương tôi giấu niềm [Dm] thương tận [G] cùng tâm [C] hồn
Nắng ấm lên [E7] rồi tàn đêm gác súng tôi kể chuyện [Am] xưa


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll