Wednesday 13 May 2020

Thương hận

Thương hận (Tú Nhi - Hồ Đình Phương)





1. Có ai biết [E7] được có mình tôi [Am] buồn
Dẫu trong tiếng [G] cười ngấn lệ thoảng qua [E7] hồn
Để [Am] rồi ngưng cung đàn [C] cuối
Khách [Dm] về khách ấm tình [C] đôi
Tôi về tôi sống đêm [E7] dài.

2. Sống qua mấy [E7] vạn mối tình giữa [Am] đời
Có khi ngỡ [G] mình đã gặp thấy duyên [E7] rồi
Nào [Am] ngờ khi tan mùa [C] cưới
Âm [Dm] thầm tôi bước lẻ [C] loi
Đi [E7] vào mơ ước mà [Am] thôi [Dm] – [Am]

ĐK 1: Tắt [C] nến cho môi gọi [Am] mời
Máu [Dm] trút cho [G] đầy mắt [E7] chờ
Tuổi [Am] đời hoang vỡ trang thư
Chuyện [E7] mình băng giá tâm [G] tư
Lòng [E7] nào không hay nguôi [C] nhớ

3. Có ai đốt [E7] sạch lá vàng cuối [Am] trời
Để con én [G] mộng sớm về xoã u [E7] hoài
Lệ [Am] mừng rưng rưng mình [C] nói
Ai [Dm] là em gái lòng [C] ơi
Bao [E7] giờ em đến cùng [Am] tôi

ĐK 2: Chiếc [C] áo em đan ngày [Am] xưa
Sống [Dm] với tôi [G] trọn mấy [E7] mùa
Vì [Am] không gian dối tâm tư
Tựa [E7] đầu lưng oán bơ [G] vơ
Một [E7] lần yêu bao lần [C] nhớ

3. Có đem đốt [E7] sạch lá vàng cuối [Am] trời
Có [Dm] phơi xác [G] giặc xoá hận để em [E7] cười
Chỉ [Am] dìm cơn đau chậm [C] tới
Muôn [Dm] đời tôi vẫn lẻ [C] loi
Đi [E7] vào thương tiếc mà [Am] thôi


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll