Wednesday 13 May 2020

Tình người Tôn Nữ




1. [C] Hoàng Thành [G7] xa đường núi [C] sông ta cách [G7] trở với [C] người
Tôi quên [Dm] sao chốn son [Am] vàng có một nàng Tôn [G7] nữ
Ngày xưa [Dm] ấy tôi với [G7] nàng những chiều bờ Hương [C] giang
[Am] Những khi trong [F] vườn [G7] quyên hoàng hoa [C] nở
[G7] Nam Giao [C] chiều ướt [G7] lệ trời giăng [C] mưa

2. [C] Còn tìm [G7] đâu giòng nước [C] êm lững lờ [G7] trăng gió [C] hiền
Cho tôi [Dm] mơ khúc Nam [Am] Bình thoáng sầu thương lai [G7] láng
Người phương [Dm] ấy xin hiểu [G7] giùm nỗi lòng người nơi [C] đây
[Am] Giữa đêm trăng [F] gầy [G7] chút tình cố [C] lữ
[G7] Nghe chưa [C] đầy nghĩa [G7] lòng mình thương [C] nhau

ĐK: Người [C] quen tôi ghé quê em, chuyến [F] tàu đến lạnh buồn [G7] tênh
Quà [F] cho em đành không nhé, nhưng [Am] sầu nào nỡ gởi [Dm] chia
Dù [C] tôi lê bước phương xa, nhưng [F] tình không ngại đường [G7] xa
Nợ [F] em xin đền sau [C] nhé, trăm [Am] vạn lần [G7] những khi [C] xưa

3. [C] Còn từng [G7] đêm ngồi thức [C] mơ nhớ người [G7] nơi Cố [C] thành
Mưa Kim [Dm] Long, trúc xưa [Am] gầy có chờ chim xanh [G7] tới?
Giòng sông [D] ấy nay vẫn [G7] còn chiếc thuyền chờ neo [C] không?
Hãy xin cho [F] lòng [G7] đá vàng muôn [C] thuở
[G7] Mai tôi [C] về nối [G7] lại ngày vui [C] xưa


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll