Wednesday 13 May 2020

Xin yêu tôi bằng tình người



1. Tình yêu [Am] ơi đến nữa mà [Dm] chi
Tình yêu [F] ơi đến nữa làm [Am] gì
Tôi sợ rồi một ngày nào [F] đó
Tình đến [G] rồi tình vụt bay [E7] đi chẳng tiếc [Am] gì.

ĐK:
Bỏ [G] lại trong [C] tôi từng đêm hờn [F] dỗi
Bỏ [E7] lại trong tôi nhịp bước bơ [Am] vơ
[G] Mà tình [C] yêu chợt đến nào [Am] ngờ
[E7] Sợ tình [G] thêm một lần dang [Am] dở

Nên lòng [Am] buồn lòng còn buồn [C] mãi
Ðâu dám [E7] mơ mơ ước trong [Am] đời
Thì nhé [G] người nếu đến với [C] tôi
Xin yêu [G] tôi xin yêu [E7] tôi bằng cả tình [Am] người.

3. Nhiều đêm [Am] yên với giấc ngủ [Dm] mê
Chợt trong [F] mơ sóng gió lại [Am] về
Xin một ngày một ngày đẹp [F] mãi
Tình đến [G] rồi đừng tựa chiêm [E7] bao rồi vẫy [Am] chào.

* Mình [G] đã cho [C] nhau lời thương lời [F] nhớ
Nguyện [E7] cầu mai [G] sau trọn kiếp yêu [Am] nhau


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll