Wednesday 13 May 2020

Nhớ một người

Nhớ một người (Hoài Linh - Mạnh Phát)






Người [Am] ơi tôi kể lại chuyện xưa bao kỷ niệm êm [C] ái lúc tuổi còn [Am] thơ
Nhà [Dm] tôi sang nhà người em [C] gái cách nhau con sông [Am] dài
Đuổi [F] bướm hái hoa nàng cất tiếng [C] ca bên tôi những chiều lộng [Am] gió
Kết [Dm] hai mảnh hồn đã bao trăng [E7] tròn ngày mai đẹp [Am] hơn

Thời [Am] gian trôi thu tàn hè qua trăng tròn rồi lại [C] khuyết cúc gầy nở [Am] hoa
Gặp [Dm] nhau em thẹn thùng trong [C] ánh mắt nói không nên [Am] lời
Tình [F] đã muốn trao mà thấy xuyến [C] xao khi đưa khăn hồng thề [Am] ước
Với [Dm] nhau suốt đời có trăng ghi [E7] lời vàng đá đừng [Am] phai

Rồi xuân năm [F] ấy tiếng súng trong quân tàn [C] tham đang rền vang ngoài bờ [Am]cõi
Nguyện đêm thân [Dm] trai tôi đi với bao niềm [E7] vui quyết xây dựng ngày tươi mới
Vừa xong chinh [F] chiến khúc hát đón thanh bình [C] đang như tràn dâng muôn đợt [Am] sóng
Ngày vui hân [Dm] hoan đất nước hết cơn lầm [E7] than tiếng reo hò vang xóm [Am] làng

Chiều [Am] nay bao kỷ niệm còn say trên đường về quê [C] cũ lối mòn còn [Am] đây
Tìm [Dm] em tôi gặp người trong [C] xóm nói đã sang ngang [Am] rồi
Hỏi [F] gió gió bay hỏi nước [C] trôi sương rơi đưa chiều vào [Am] tối
Lấy [Dm] thơ ghép nhạc hát lên thay [E7] lời để nhớ một [Am] người


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll