Wednesday 13 May 2020

Ngày cưới em

Ngày cưới em (Y Vũ)




Hôm nay ngày cưới [Am] em nào men nồng nào hoa [Dm] thơm
Nào môi hồng nào da [G] phấn khăn áo muôn sắc đua [C] chen
Mắt biếc ngời ánh [Dm] đêm làn tóc nụ cười ngát [F] hương
Từng bước dập dìu bước [E] êm chỉ mình lòng tôi hoang [E7] vắng.

Hôm nay ngày cưới [Am] em mừng vui họ hàng đôi [Dm] bên
Vì đâu nàng mời tôi [G] đến tuy có đây cũng như [C] không
Chiếc áo tình chóng [Dm] phai một sớm một chiều đã [F] thay
Thì nhớ đừng vì có [E7] tôi mà nàng giấu vui không [Am] cười.

Hân [Am] hoan tay em mang đến tôi [G] cây đàn
Mà rằng để mừng xin hát cho [F] một lần
Ngượng ngùng dạo đường tơ cũ tôi [E] ca rằng
Ngày xưa đưa em sang sông
Ngày [F] nay đưa em bước [E7] sang ngang.

Hôm nay ngày cưới [Am] em từng ly rượu mừng tơ [Dm] duyên
Và sau để tìm quên [G] lãng tôi uống sao hết đau [C] thương
Dĩ vãng là bóng [Dm] mây thì tiếc gì tình đã [F] phai
Tự trách mình đừng trách [E7] ai đời là giấc mơ u [Am] hoài.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll